Mua dùm thuốc trị mụn cóc lòng bàn tay, bàn chân

8:13 PM A Tiếu 0 bình luận


CẬP NHẬT MỚI: CÁC BẠN VÀO LINK SAU ĐỂ MUA THUỐC

HƯỚNG DẪN MUA THUỐC TRỊ MỤN CÓC VÀ CÁCH BÔI

Dạo gần đây tôi nhận được khá nhiều cuộc điện thoại nhờ mua dùm thuốc trị mụn cóc như trong bài
MỤN CÓC LÒNG BÀN TAY, BÀN CHÂN VÀ CÂU CHUYỆN ĐIỀU TRỊ, đa phần là ở tỉnh. Nên hôm nay tôi viết bài này, ghi rõ cách thức mua dùm và thanh toán để các bạn rõ.

Hình ảnh lọ thuốc trị mụn cóc giá 5k

Nếu bạn nào ở tỉnh mà nhờ tôi mua dùm thì tôi sẵn sàng giúp đỡ, vì nhà tôi cách chỗ bán thuốc khoảng 10km nên bạn nào nhờ tôi mua thì cộng thêm giúp tôi 10k coi như tiền xăng tôi đi lại, cộng thêm tiền thuốc và phí vận chuyển về tỉnh. Vì tôi cũng kinh doanh và hay gửi hàng đi tỉnh nên có sử dụng dịch vụ gửi hàng COD (nhận hàng và thanh toán tại nhà) cho các bạn khỏi phải mất công chuyển tiền này nọ, nhận thuốc và thanh toán cho người giao hàng là xong. Phí vận chuyển đi tỉnh thì tuỳ khu vực mà có giá khác nhau, các bạn vào link sau để biết chỗ ở của mình có giao hàng được không và phí vận chuyển là bao nhiêu nhé.

Link tính phí vận chuyển: http://shinary.com/ghe-ngoi-da-ngoai-co-tua-lung

Trong đó có phần ước tính vận chuyển, các bạn chọn tỉnh và quận huyện mình ở, xong bấm tính phí để biết mình cần phải trả bao nhiêu tiền.

Tóm gọn cách tính phí: tiền thuốc 5k (chai nhỏ), 20k (chai lớn) + 10k xăng mua dùm + phí vận chuyển = số tiền phải trả

Các bạn lưu ý là tôi chỉ mua và chuyển dùm cho các bạn thôi nhé, tôi không kinh doanh loại thuốc này và không phải là thầy thuốc, tôi chỉ thấy hiệu quả từ nó và giới thiệu tới các bạn, mọi vấn đề ngoài ý muốn tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm, mong các bạn hiểu rõ.

Bạn nào cần trao đổi nhiều hơn cứ thoải mái gọi cho tôi: 098.369.7721 (vui lòng gọi)
Hoặc facebook cá nhân của tôi: https://www.facebook.com/balamon23 (Gửi messenger vui lòng nói rõ hỏi về mụn cóc, tránh "Chào anh", "Cho em hỏi" ... vì tôi ít khi trò chuyện với người lạ)

Bạn nào sử dụng cảm thấy hiệu quả vui lòng comment để những người khác biết hiệu quả của thuốc, nếu không rõ cách dùng hoặc chưa thấy hiệu quả thì đọc lại bài tôi đã viết, hoặc gọi trực tiếp cho tôi để tôi hướng dẫn.

Chúc các bạn mau lành bệnh!!!


0 nhận xét :