Hướng dẫn mua thuốc trị mụn cóc và cách bôi

12:37 PM A Tiếu 8 bình luận


Sau một thời gian mua dùm thuốc cho các bạn và cũng dùng đủ mọi thể loại để giao hàng cho các bạn được thuận tiện nhất, thì hôm nay mình xin chia sẻ bài này, thứ nhất là 1 kênh duy nhất để các bạn đặt mua thuốc, giao hàng COD (giao hàng thu tiền tận nhà) với chi phí thấp, thứ hai là mình sẽ hướng dẫn các bạn cách bôi thuốc vì nhiều người gọi hỏi quá nên thôi làm luôn 1 bài hướng dẫn, các bạn đọc cho dễ.

Hướng dẫn mua thuốc

Các bạn vào link sau:

Sau đó các bạn bấm MUA NGAY nếu chỉ mua thuốc của mình, còn muốn mua sắm linh tinh nữa thì có thể chọn THÊM VÀO GIỎ HÀNG rồi xem lòng vòng xem muốn mua gì nữa không vì đây là 1 trang bán hàng cũng khá nổi tiếng, chi phí giao hàng thấp cho các bạn đỡ tốn phí vì lúc trước mình cũng dùng giao hàng COD nhưng phí cao hơn. Sau đó các bạn điền các thông tin địa chỉ, họ tên, số điện thoại giao hàng, và đặc biệt là PHÍ SHIP sẽ hiển thị rõ ràng cho các bạn thấy. Việc còn lại là chờ thuốc về, nhận thuốc và thanh toán tiền, trang web hiển thị bao nhiêu thì thanh toán bấy nhiêu, mình biết có nhiều người tốt muốn cho thêm mình nhưng người giao hàng là một bộ phận của công ty thứ 3 nên có cho thêm thì mình cũng không nhận được đâu :) , kênh này giao hàng cũng nhanh nên các bạn không phải đợi lâu nhé.

Hướng dẫn cách bôi thuốc trị mụn cóc


Hình trên là hình ảnh của chai thuốc trị mụn cóc, nếu bị 1 - 2 mụn thì chai này xài dư, còn bị nhiều hơn thì tuỳ lớn nhỏ và gọi cho mình để tư vấn thêm là nên mua 1 hay 2 chai. Thuốc này thực chất có tác dụng làm tổn thương phần da được bôi lên, do đó nó cũng sẽ giết chết các tổ chức mụn cóc dưới da, không để lại sẹo như khi đốt điện. Do đó không nên bôi thuốc lên vùng da lành, chỉ bôi lên đầu mụn cóc.

Các bạn bôi 1 lớp kem dày, lưu ý là 1 LỚP KEM DÀY lên đầu mụn cóc nhé, nhiều bạn không biết tưởng kem thoa nên chỉ thoa 1 lớp mỏng, không có tác dụng nha. Và thời gian tác dụng của thuốc thì tuỳ thuộc vào lớp da dày hay mỏng. Nếu lớp da mỏng, như ngón tay, ngón chân thì thời gian tác dụng của thuốc tầm 30 phút, còn lớp da dày như gót chân ức chân thì thời gian có thể dài hơn, lên đến 1 tiếng. Trong quá trình bôi thuốc nên hạn chế di chuyển để tránh thuốc bị va quẹt, nếu thấy thuốc bị trôi thì các bạn bôi lên 1 lớp thuốc mới, hoặc thấy kem ngả màu thì cũng lau đi, rồi bôi lên lớp thuốc mới.

Bôi 1 lớp kem dày lên đầu mụn cóc

Lưu ý quan trọng: BÔI LIÊN TỤC ĐẾN KHI NÀO MỤN CÓC BỊ PHỒNG RỘP LÊN THÌ THÔI. Các bạn nhớ nhé, bôi lên liên tục cho đến khi đầu mụn cóc phồng rộp lên giống như bị phỏng, sau đó thì NGƯNG CHO ĐẾN KHI LÀNH HẲN. Sau khi ngưng bôi thuốc khi đầu mụn phồng rộp thì mụn sẽ xẹp xuống và đen lại, để khoảng 1 tuần thì phần đen sẽ cứng, các bạn có thể bóc ra và quan sát trong 2 - 3 ngày xem đã lành hẳn chưa, nếu cảm giác chưa lành hẳn thì BÔI LẠI TỪ ĐẦU, nếu lành hẳn rồi thì xin chúc mừng bạn, bạn đã quẳng đi được 1 gánh nặng bấy lâu nay.

Đầu mụn cóc phồng rộp lên như nốt phỏng

Từ từ xẹp xuống
Đen lại sau khoảng 1 - 2 tiếng

Loại mụn cóc này không nguy hiểm đến tính mạng nên các bạn không cần phải vội khi điều trị, cứ từ từ bôi thuốc sẽ hết, nên nhớ không nên cạy, cắt, động chạm vào mụn nhiều sẽ dễ gây lây lan ra nhiều mụn khác. Khi bôi thuốc thì nhớ cái nào lên đầu tiên bôi trước, có thể những cái kia sẽ tự khỏi mà không cần bôi thuốc.

8 comments :

  1. AD oi em mua 1 lo dung thu dc ko ak

    ReplyDelete
  2. Bạn mua theo hướng dẫn ở trên nha bạn.

    ReplyDelete
  3. Cảm ơn những chia sẻ của bạn. Bạn viết thật sự rất có tâm. Mình cũng đang điều trị nhưng bằng vôi trộn bột giặt. Cũng thấy có tác dụng. Nhìn hình ảnh bạn up về quá trình điều trị mình chắc chắn mình đang đtri đúng hướng.

    ReplyDelete
  4. Anh Thọ ơi, em cám ơn về bài viết hữu ích của anh. Em cũng đang gặp tình trạng như anh chia sẻ và hiện tại bàn tay đang bị lây lan ra rất nhiều.
    Em đang muốn mua thuốc đó nhưng link mua ở shopee không tìm thấy ạ. Em phải làm thế nào để mua ạ vì em đang ngoài Hà Nội.

    ReplyDelete
  5. Em đặt 1 lọ được không anh. Em mua bên shoppe hoài không được

    ReplyDelete
  6. M cũng bị nhưng k biết là mụn cóc hay mắt cá, nó mọc một mụn lớn ở ngón chân và giờ thì lây ra gót chân với các ngón tay luôn rồi

    ReplyDelete